VIHAWA - Quận 7

Đại lý giao nước VIHAWA quận 7
Giao hàng: Giao hàng miễn phí với số lượng 02 bình trở lên

Hỗ trợ: Máy nóng lạnh cho công ty dùng trên 50 bình/ tháng

Dịch vụ: Miễn phí giao nước tận nhà tại quận 7

Đã bao gồm xuất hóa đơn đỏ VAT cho công ty khi có nhu cầu

Nhận đổi vỏ LaVie, Vĩnh hảo, Vihawa, Ionlfie, cọc vỏ 50.000/vỏ

Hotline: 0906.147.140

nước suối quận 7

Nhãn hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo đã được sản xuất và phân phối rộng rãi trên thị trường từ năm 1928 cho đến nay và ngày cảng được nhiều người dân ưa chuộng. Tuy nhiên một số lớn người tiêu dùng không thể sử dụng nước khoáng vì không hợp khẩu vị vì độ lợ của nước. Chính điều đó công ty nước khoáng Vĩnh Hảo đã cho ra đời thêm dòng sản phẩm nước suối Vihawa và kể từ khi được tung ra thị trường cho đến nay nước suối Vihawa đã đáp ứng được rất nhiều yêu cầu của người dân về hương vị, độ ngọt và dễ uống so với nước khoáng và có giá thành mềm hơn so với nước khoáng Vĩnh Hảo.

Tuy nhiên một số người tiêu dùng không thể nhớ tên chính xác nên họ kêu nước tinh khiết Vihawa thành nước tinh khiết Vĩnh Hảo và điều này cũng gây ra một chút nhầm lần khi giao hàng. Sự nhầm lần này đã được đại lý nước tinh khiết Vihawa 
Gia Đình tư vấn rất kỹ cho người tiêu dùng trong quá trình tiếp nhận việc đặt hàng.

Dân cư và doanh nghiệp đang sinh sống tại đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận Quận 7 cũng có nhu cầu rất cao về việc sử dụng nước tinh khiết Vihawa tại nhà và văn phòng của họ, nên họ phải thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp để phục vụ.

Đại lý Gia Đình là nhà phân phối chính thức của công ty cổ nước khoáng Vĩnh Hảo nên đã đáp ứng được nhu cầu giao nước nước tinh khiết Vihawa chất lượng chính hãng và việc giao nước được nhanh chóng cho người dân tại khu vực Quận 7 cũng như các khu vực lân cận.

 
ĐẠI LÝ NƯỚC TINH KHIẾT VIHAWA QUẬN 7 
HÃY GỌI:  0906 147 140

Nước uống cùng Loại

5113597148949286495