Bidrico - quận 7


Giao hàng: Giao hàng miễn phí với số lượng 02 bình trở lên

Hỗ trợ: Máy nóng lạnh cho công ty dùng trên 50 bình/ tháng

Dịch vụ: Miễn phí giao nước tận nhà tại quận 7

Đã bao gồm xuất hóa đơn đỏ VAT cho công ty khi có nhu cầu

Nhận đổi vỏ LaVie, Vĩnh hảo, Vihawa, Ionlfie, cọc vỏ 50.000/vỏ

Hotline: 0906.147.140

Nước tinh khiết Bidrico

Nước tinh khiết là loại nước đã được sử dụng công nghệ tiên tiến khoa học nhất để có thể tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng đồng thời lọc bỏ các kim loại cũng như các chất khác có trong nước. Từ đó tạo ra một nguồn nước tinh khiết nhất cho con người để đảm bảo độ sạch của nước cho cơ thể.

Nước tinh khiết Bidrico là loại nước không chứa tạp chất, đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng. Không những thế, sản phẩm còn được kiểm định tiêu chuẩn 6 tháng một lần theo quy định của an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều này để đảm bảo rằng quyền lợi của quý khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

công nghệ xử lý nước tinh khiết Bidrico

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được tiệt trùng bằng tia cực tím cùng với công nghệ xử lý ozone thẩm thấu ngược của Hoa Kỳ, nước tinh khiết Bidrico là người bạn đồng hành tốt nhất với mọi nhà. Bởi nhờ có công nghệ hiện đại mà nước lọc ra đảm bảo các chỉ số có lợi cho cơ thể, tránh các mầm bệnh cũng như các tác nhân gây hại.

Sản phẩm nước Bidrico 19 lít dùng để giải khát
Đăng ký số: 234/2015/YTHCM-TNCB

Sản phẩm của Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh

Địa chỉ: Lô C21/I, Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh, TP.HCM

Sản phẩm nước tinh khiết Bidrico vinh dự được lựa chọn là nước uống chính thức tại hội nghị cấp cao APEC 2017 tổ chức tại Đà Nẵng





Nước uống cùng Loại

9026856108763942669